Đầu tháng 6/2010, HP đã tung ra dòng máy in có kết nối web, cho phép người dùng in nội dung trực tiếp từ web hoặc gửi nội dung từ ĐTDĐ của họ đến một máy in ở xa (bằng cách sử dụng một địa chỉ e-mail đặc trưng cho máy in đó).
HP cũng nhìn thấy tiềm năng về quảng cáo theo nhu cầu, địa phương hóa sản phẩm này đi cùng với nội dung. Trong khi kiểm thử các máy in kết nối web ePrint của mình, HP đã thực hiện 2 cuộc thử nghiệm mà người tiêu dùng nhận được nội dung cùng với quảng cáo, ông Stephen Nigro, phó chủ tịch trong nhóm Imaging and Printing của HP cho biết.
"Những gì chúng tôi phát hiện ra là mọi người không bị quảng cáo làm phiền", ông Nigro nói. "Tôi nghĩ rằng, các bạn thường xem nhiều thứ với các quảng cáo".
Các máy in ePrint của HP (một số trong đó sẽ có mặt vào tháng 7/2010) được kết nối với router tại nhà của người dùng, có nghĩa là chúng sẽ có một địa chỉ IP. Địa chỉ IP có thể được dùng để xác định tương đối khu vực đặt thiết bị có kết nối web, mở ra tiềm năng cho quảng cáo dựa trên địa điểm.
Theo PCWorldVN
CÁC TIN KHÁC
|