Theo Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Publicis, Maurice Levy, đây là một bước hiện thực hóa chiến lược nhằm đưa hãng trở thành một doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thông tin kỹ thuật số.
Sau thương vụ trên, Microsoft sẽ giữ 3% cổ phần của Publicis và trở thành một trong những cổ đông chủ chốt của hãng này.
Ngoài ra, Publicis cũng cho biết đang thúc đẩy đối tác chiến lược toàn cầu với Microsoft mà họ đã thông báo hồi tháng 6/09 để phát triển hoạt động quảng cáo trực tuyến.
Cách đây 2 năm, Microsoft đã mua Razorfish - hãng có các khách hàng lớn như Ford, McDonald's và Starwood Hotels - như một phần thương vụ mua chi nhánh tiếp thị kỹ thuật số aQuantive trị giá 6 tỷ USD.
Theo TTXVN
CÁC TIN KHÁC
|